महत्त्वाचे

सध्या माझा ब्लॉग पूर्णपणे तयार नसल्याने बरेच फीचर्स काम करणार नाही. कृपया सहकार्य करावे. - अक्षय बैसाणे

Post Top Ad

Your Ad Spot

visiters

Followers

Tuesday 23 October 2018

शब्दलेखा मासिक - महाराष्ट्रातील भारतरत्न विशेषांक (shabdalekha digital magzine - 46 pages)


टीप :  हे  ४६ पानांचे A4 Size मासिक मी स्वतः बनवले असून, BMM च्या तृतीय वर्षाचा प्रात्यक्षिक अभ्यास किंवा प्रकल्प होता. दिनांक ३ नोव्हेंबर २०१८ रोजी मुंबई विद्यापीठातील  प्राध्यापकांनी हा प्रकल्प तपासून याबद्दल तोंडी परीक्षा (viva) घेऊन आणि प्रत्यक्ष प्रिंट केलेली दोन वृत्तपत्रे व एक मासिक इत्यादी सर्व गोष्टी पाहूनच परीक्षण केले गेले होते. हा प्रकल्प मी कोणताही बदल न करता तसाच्या तसा माझ्या ब्लॉगवर टाकत आहे. BMM च्या विद्यार्थ्यांनी माझा प्रकल्प केवळ संदर्भासाठी वापरावा ही नम्र विंनती.

मासिक बनविण्यासाठी शुभेच्छा!!!😊

👉 मासिक PDF स्वरुपात पाहण्यासाठी क्लिक करा 👈

👉 मासिकाची .qxp (software file) डाउनलोड करण्यासाठी क्लिक करा 👈















































No comments:

Post a Comment

Comments system

[blogger][disqus][facebook]

Disqus Shortname

sigma-2

Post Top Ad

Your Ad Spot